Chủ đầu tư: Anh Cường Diện tích: 10m x 20m Địa điểm: Quận Tân Phú, Tp.HCM Trong thiết kế này, kiến trúc sư đã tận dụng thật nhiều ô c...

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ MẶT TIỀN 7M TẠI QUẬN TÂN PHÚ MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ MẶT TIỀN 7M TẠI QUẬN TÂN PHÚ

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ MẶT TIỀN 7M TẠI QUẬN TÂN PHÚ

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ MẶT TIỀN 7M TẠI QUẬN TÂN PHÚ

Chủ đầu tư: Anh Cường
Diện tích: 10m x 20m
Địa điểm: Quận Tân Phú, Tp.HCM
Trong thiết kế này, kiến trúc sư đã tận dụng thật nhiều ô cửa thông gió và cửa kính để mang không khí lưu thông và nhà. Bên cạnh đó, mặt tiền được ốp gạch men để thêm sang trọng. Tần trên được xây thụt vào để chừa chỗ làm sân thượng.
nha-pho-dep-1
Được lựa chọn những nội thất đặc trưng kết hợp với tường được trang trí công phu, phòng khách của ngôi nhà được vẽ lên vẻ xa hoa và mang phong cách đương đại đặc trưng.
nha-pho-dep-2
Gian phòng sử dụng màu trắng cho tường và trần kết hợp với sàn gỗ sậm màu, nội thất trong phòng phản phất chút hơi thở đương đại.
nha-pho-dep-3
Phòng ngủ được sử dụng chất liệu kính trong suốt trên tường để có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố hiện đại từ trên cao, nội thất thiên xa hoa cao cấp nhưng vẫn mang nét hiện đại.
nha-pho-dep-4
Khu vực nhà bế sử dụng tông màu kem nhẹ nhàng nhưng vẫn mang cảm giác sạch sẽ, mặt bếp được lát đá vừa tăng thêm sự sang trọng vừa dễ lau chùi. Ngoài ra, không gian trong khu vực bếp sẽ thông thoáng hơn với nhiều cửa thông gió và cửa sổ để lưu thông không khí.
Picture5
Nhà tắm được thiết kế tinh tế, điểm nhấn nổi bật là bậu rửa tay màu đỏ cam bắt mắt, bồn rửa có hoa văn men xanh tinh tế và lạ mắt. Gương treo tường với viền trang trí cầu kì.
Picture6
Nếu bạn còn bất kì ý tưởng về một ngôi nhà trong mơ của riêng mình, còn chần chờ gì mà không liên lạc ngay với đội ngũ Ngôi nhà vui để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ đầy kinh nghiệm!
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ : 29 Nguyễn Cửu Đàm Tân Sơn Nhì, Tân Phú
Tel : (08) 3506.9999 – Hotline :0968.68.08.38
Web : www.ngoinhavui.com.vn – Email : lienhe@ngoinhavui.com.vn
NGÔI NHÀ VUI Tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP

Kien truc nha vui Xay dung nha vui Cong ty nha vui Nha vui

0 nhận xét: