Tỷ phú Hoàng Kiều, người được cho là người tình mới của Ngọc Trinh không chỉ là doanh nhân thành đạt ở Mỹ, ông còn sở hữu bất động sản triệu...

Cận cảnh biệt thự triệu đô của người tình Ngọc Trinh Cận cảnh biệt thự triệu đô  của người tình Ngọc Trinh

Cận cảnh biệt thự triệu đô của người tình Ngọc Trinh

Cận cảnh biệt thự triệu đô của người tình Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều, người được cho là người tình mới của Ngọc Trinh không chỉ là doanh nhân thành đạt ở Mỹ, ông còn sở hữu bất động sản triệu đô với biệt thự đẹp xa hoa, lộng lẫy giữa đồi nho.

Xuất thân từ nghèo khó với hai bàn tay trắng sang Mỹ lập nghiệp năm 32 tuổi, ông Hoàng Kiều được cho là một trong những tỷ phú châu Á giàu nhanh nhất và triển vọng nhất ở Mỹ. Mới đây, tỷ phú Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều được lọt vào top 25 gương mặt tiêu biểu trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ do tờ Forbes bình chọn. Và cũng mới đây, mọi người không chỉ biết đến ông là một doanh nhân thành đạt với khối tài sản lên đến 3,8 tỷ USD.


Chân dung tỷ phú Mỹ, Hoàng Kiều, người được cho là tình mới của Ngọc Trinh.


Không chỉ nổi tiếng ở Mỹ với tư cách là một doanh nhân thành đạt, ông Hoàng Kiều mới đây khiến cư dân mạng xôn xao khi phát hiện ông chính là bạn trai tin đồn của người mẫu Ngọc Trinh. Trong số những tài sản mà ông Hoàng sở hữu có biệt thự đẹp lãng mạn, nằm yên bình bên vườn nho xanh tươi trải dài vô tận. Ông mua lại biệt thự và cải tạo sân vườn, sắp xếp lại nội thất để không gian sống của mình được trang hoàng, lộng lẫy hơn.


 Đường vào khu biệt thự với hai bên phong cảnh hữu tĩnh là những đồi nho xanh ngút ngàn.


Không gian biệt thự rộng thoáng với 3 tầng nằm trên đồi nho.


Thiết kế biệt thự đẹp dịu dàng, lãng mạn khi nhìn từ trên cao.



Khoảng không gian ngoại thất rộng thoáng được tỷ phú Hoàng Kiều đặt khá nhiều bàn ghế để tiếp đón những vị khách ghé thăm biệt thự và vườn nho của mình.




Ban công tầng hai cũng là nơi được tỷ phú Hoàng Kiều bài trí đơn giản với hệ thống bàn ghế giúp khách ghé thăm có thể ngắm trọn vẻ đẹp bình yên, dịu dàng của những vườn nho.

0 nhận xét: