Căn nhà đẹp này  có tên Las Casitas này gồm 3 phòng ngủ, hơn một phòng tắm và nằm ở Carnation, Washington, nhưng nó được tạo thành từ 3 ng...

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà êm đềm và quyến rũ Ngẩn ngơ trước ngôi nhà êm đềm và quyến rũ

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà êm đềm và quyến rũ

Ngẩn ngơ trước ngôi nhà êm đềm và quyến rũ

Căn nhà đẹp này có tên Las Casitas này gồm 3 phòng ngủ, hơn một phòng tắm và nằm ở Carnation, Washington, nhưng nó được tạo thành từ 3 ngôi nhà nhỏ. Với tổng diện tích khoảng 146m2, mỗi ngôi nhà đều có một phong cách riêng. Ngôi nhà lớn nhất có phòng khách, phòng bếp và phòng giặt là, ngôi nhà cỡ trung thì gồm một phòng ngủ nhỏ hơn và một phòng tắm, nội thất được trang trí rất đẹp mắt và ngôi nhà nhỏ nhất thì có hơn 2 phòng ngủ.

Mau Thiet Ke Nha Xinh


Kien Truc Nha Dep

Cong ty thiet ke nha

Kien Truc Nha Xinh

Cong ty thiet ke nha dep

Mau Thiet Ke Nha Xinh

 Cong ty thiet ke nha dep

Phòng khách trong ngôi nhà có kích thước lớn nhất khá rộng, với một giá khách khổng lồ - bạn có thể dễ dàng lấy sách nhờ chiếc thang gỗ dựng gần đó. 

Noi That Nha Dep

Ánh sáng tự nhiên cũng ngập tràn mỗi ngôi nhà nhờ có rất nhiều cửa sổ sát sàn. Ngoài ra, còn có một bồn nước nóng để có thể thư giãn mỗi ngày.

Noi That Nha Xinh

Khu vực bếp và đảo bếp đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi.

Nha Dep

Mau Nha Dep

Mau Nha Xinh

Thiet Ke Nha Xinh

Phòng ngủ  trên gác xép đậm chất rustic với chiếc rương và nội thất bằng gỗ. Tường màu trắng cùng những ô cửa sổ kính càng giúp không gian càng trở nên tươi sáng.

Mau Thiet Ke Nha Dep

Phòng tắm gây ấn tượng khá mạnh với khung gương nghệ thuật vui nhộn, những viên gạch ốp bồn rửa màu sắc và bức tường gạch kính trong suốt bên trong phòng tắm.

0 nhận xét: