Những căn bếp nhỏ xinh kết hợp với cách bài trí theo phong cách Vintage, lấy ý tưởng từ sự mộng mạc bình dị trong phong cách Vintage, cùng ...

Những ý tưởng thiết kế căn bếp cho biệt thự đẹp Những ý tưởng thiết kế căn bếp cho biệt thự đẹp

Những ý tưởng thiết kế căn bếp cho biệt thự đẹp

Những ý tưởng thiết kế căn bếp cho biệt thự đẹp

Những căn bếp nhỏ xinh kết hợp với cách bài trí theo phong cách Vintage, lấy ý tưởng từ sự mộng mạc bình dị trong phong cách Vintage, cùng với môt bản thiết kế biệt thự đẹp nhà thiết kế nhà đã đưa ra những mẫu tủ không gian biệt thự quá hoàn hảo, để không gian trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp như chính kiến trúc của chúng. 

Năm 2016 là xu hướng của kim loại và ánh kim, nhà thiet ke nha  đã chọn cho căn bếp những thiết bị, phụ kiện nhà bếp với bề mặt kim loại mang ánh sáng sắc và lạnh. Tông màu gỗ góc chó đen được sử dụng trong căn bếp này làm tăng vẻ đẹp của các thiết bị bếp hiện đại với những bề mặt thép của những thiết bị nấu nướng mang lại sự nổi bật cho gian bếp biệt thự.
Cong ty thiet ke nha
Lấy cảm hứng từ cuộc sống tương lại, những người yêu thích công nghệ hiện đại và cái mới đã thiết kế nội thất nhà bếp mang phong cách khoa học viễn tưởng (sci-fi), một chiếc tủ lạnh với những thiết bị kim loại được tác giả đưa vào thiết kế càng tôn lên dáng vẻ hiện đại, năng động cho căn bếp tương lại.

Thiet Ke Kien Truc
Căn bếp dưới đây lấy ý tưởng của bông sen mềm mại nhưng lại được cách điệu thành những cạnh khối mạnh mẽ, căn bếp này mang tới một không gian mở giao hòa với thiên nhiên cho người sử dụng, cảm thấy đang sống trong giữa rừng núi cây cỏ, chất liệu sử dụng chủ yếu là gỗ phủ sơn kết hợp với các thiết bị bề mặt thép khiến căn bếp càng trở nên ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên, mang lại nét phá cách riêng cho chủ nhà. Đây là một căn bếp hiện đại và cá tính.
Kien Truc Nha Dep
Căn bếp này khá hợp với những thiết kế biệt thự mini để hài hòa với chất liệu, gỗ , đá tạo cảm giác tinh tế, gần gũi thiên nhiên cũng như đpá ứng nhu cầu hiện đại, Đây có thể coi là phong cách Scandiavian hay còn được gọi là phong cách Bắc Âu, điều này sẽ giúp hoàn thiện được vẻ hiện đại cho tổng thể không gian bếp theo xu hướng hiện nay, vừa thuận tiện cho thao tác nấu ăn. Căn bếp này rất thích hợp với những biệt thự mini nhỏ.

Mau Thiet Ke Nha Xinh
Thiết kế nội thất đẹp hiện đại với các mảng sân vườn lớn, đường nét kiến trúc đơn giản, nhưng sư dụng vật liệu tinh tế, nhà thiết kế đã sử dụng tông màu nâu chủ đạo kết hợp với những chất liệu bong sáng để đạt tới sự hòa hợp hoàn hảo trong tổng thể màu sắc của căn bếp.
Thiet Ke Kien Truc
Mẫu thiết kế hòa hợp với thiên nhiên trong bối cảnh mẫu biệt thự đẹp được xây trát không hoàn thiện, bóng bẩy mà nền nạ, gần gũi với thiên nhiên, cùng không gian xanh xung quanh. Một không gian khá rộng nhưng luôn sáng và thông thoáng với 4 ô cửa.

0 nhận xét: