Làm việc với môi trường luôn luôn xoay chuyển nên các KTS của Ngôi Nhà Vui cũng luôn biến đổi mình sao cho phù hợp với xu hướng thị trường ...

Mẫu Nhà Phố Hiện Đại Mặt Tiền 6M tại Quận 11 Mẫu Nhà Phố Hiện Đại Mặt Tiền 6M tại Quận 11

Mẫu Nhà Phố Hiện Đại Mặt Tiền 6M tại Quận 11

Mẫu Nhà Phố Hiện Đại Mặt Tiền 6M tại Quận 11

Làm việc với môi trường luôn luôn xoay chuyển nên các KTS của Ngôi Nhà Vui cũng luôn biến đổi mình sao cho phù hợp với xu hướng thị trường đồng thời phải đáp ứng được chất lượng của công trình, thể hiện được cái hồn của gia chủ đồng thời phaỉ hợp phong thủy.
Sau đây Ngôi Nhà Vui xin giới thiệu với các bạn căn hộ phố của anh Chí, Quận 11 được các KTS của chúng tôi thiết kế.
Kien Truc Nha Dep
Sử dụng ton trắng kiêu kì làm nền cho thiết kế mang lại vẻ sang trọng vô cùng. Từ các chi tiết, đường nét hoa văn nhỏ cũng thất được sự trau chuốt, kĩ lưỡng trong việc lựa chọn, tuy vậy tổng thể lại đem đến vẻ năng động, rất mạnh mẽ khi kết hợp các đường kẻ hay trụ cột làm điểm nhấn cho thiết kế. Không chỉ vậy với hệ thống cửa kính đón gió, ban công ngập nắng cùng mái đổ đẹp mắt chính là miếng ghép hoàn hảo cho căn hộ, làm tôn lên vẻ mới lạ rất hiện đại.
Mau Thiet Ke Nha Xinh
Phòng khách khá phong cách với màu sắc bắt mắt cùng họa tiết độc đáo, không gian trở nên sang trọng hơn nhờ những chiếc đèn kiểu dáng khá tinh tế.
Cong ty thiet ke nha
Phòng ăn không lớn nhưng nổi bật và tiện lợi, sử dụng nội thất hiện đại kết hợp màu sắc đặc biệt giúp tổng thể thêm hài hòa.
Kien Truc Nha Xinh
Đây có thể là bàn làm việc hoặc bàn ăn tùy vào mục đích sử dụng, nhưng không thể phủ nhận thiết kế rất đơn giản nhưng tinh tế vô cùng.
Noi That Nha Dep
Phòng ngủ tinh tế và lịch lãm với những ton màu trung tinh đầy cảm hứng hay nội thất đơn giản cùng đồ trang trí bắt mắt làm điểm nhấn cho không gian.
Thiet Ke Nha Dep
 Phòng tắm nổi bật và cuốn hút vô cùng khi kết hợp mày sắc, họa tiết rất ăn ý.
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: (08) 3506.9999 – Hotline: 0968.68.08.38
NGÔI NHÀ VUI  tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP.

0 nhận xét: