Cô bé 16 tuổi này đã tự trang trí phòng ngủ của mình đẹp và độc mà không cần người lớn động tay vào. K hi cô bé còn đang ở tuổi vị thành ...

Thiết kế lại phòng ngủ của cô bé tuổi teen Thiết kế lại phòng ngủ của cô bé tuổi teen

Thiết kế lại phòng ngủ của cô bé tuổi teen

Thiết kế lại phòng ngủ của cô bé tuổi teen

Cô bé 16 tuổi này đã tự trang trí phòng ngủ của mình đẹp và độc mà không cần người lớn động tay vào.

Khi cô bé còn đang ở tuổi vị thành niên thì tính cách và trạng thái tâm lý thường xuyên thay đổi thất thường. Gia đình cô bé đã từng thiết kế nhà một phòng ngủ với các chú gấu bông đáng yêu, tường màu vàng chanh làm không gian phòng ngủ ngọt ngào, đúng chất của một cô thiếu nữ. 


Tuy nhiên, cô bé lại không hề muốn như vậy. Cô bé muốn không gian phòng ngủ phải được trang trí theo sở thích và tính cách của mình. Cá nhân hóa không gian là điều mà cô bé ao ước. Đây là không gian riêng tư vì thế cô muốn nó phải cho cô được sự thoải mái. Vì thế cô bé đã quyết định xin bố mẹ thay đổi lại các thiết kế nhà đẹp để phù hợp với mình hơn. 

Mau Thiet Ke Nha Dep
Không gian phòng ngủ ngọt ngào, đúng chất của một cô thiếu nữ. 
Công thức thiết kế nội thất của cô bé khá đơn giản, cứ biến phòng ngủ giống như chính con người mình thì tự khắc nó sẽ đẹp thôi. Nghe có vẻ hoang đường nhưng lại là sự thật. Bắt tay vào thực hiện, thay vì sơn tường vàng và họa tiết chăn ga là hoa hòe dễ thương, cô bé đã thay đổi lại tông màu đen lịch sự, đơn giản, ga trải giường là màu trắng tương phản.

Noi That Nha Xinh

Thiet Ke Nha

Mau Nha Xinh

Mau Nha Xinh

Mau Nha Xinh

thiet ke nha dep

Thiet Ke Nha Xinh

Sau khi thực hiện công việc thiết kế biệt thự và trang trí lại phòng, bố mẹ của cô bé đã thay đổi cách nhìn nhận về con gái và cảm thấy cô bé người lớn hơn rất nhiều. Vì thế, có một bài học nhỏ dành cho các phụ huynh đó là trang trí phòng cho một bé gái đang tuổi dậy thì không phải chuyện dễ dàng. Thay vì áp đặt chúng phải sống trong một không gian mà mình lựa chọn bạn hãy để chúng thoải mái tự thể hiện bản thân ở không gian riêng của mình và phát triển một cách tốt nhất.
 Theo Decoholic

0 nhận xét: