Mẫu biệt thự đồ sộ mang phong cách cổ điển, kết cấu gồm một trệt và 3 tầng. Thiết kế mái cụt với đá ốp màu xanh lạ mắt nổi bật giữa nền tr...

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng Tại Bình Dương Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng Tại Bình Dương

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng Tại Bình Dương

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 3 Tầng Tại Bình Dương

Mẫu biệt thự đồ sộ mang phong cách cổ điển, kết cấu gồm một trệt và 3 tầng. Thiết kế mái cụt với đá ốp màu xanh lạ mắt nổi bật giữa nền trắng nhẹ nhàng.
Chiếc cổng sắt mạ đồng họa tiết cầu kì cùng những ô tròn mang phong cách quý phái. Những chiếc đèn kiểu dáng cổ điển tô điểm thêm cho chiếc cổng.
Bề mặt ngoài của căn biệt thự cũng được trang trí hoa văn cổ điển, những ô cửa kính thiết kế sang trọng với viền cửa hình dáng kiểu cách. Lan can họa tiết màu đen nổi bật. Biệt thự đẹp 3 tầng  với những không gian mở cùng những cây xanh mang lại cho căn nhà vẻ đẹp tinh tế.
Mau Thiet Ke Nha Xinh
Cong ty thiet ke nha
Phòng khách với chi tiết mái lệch màu trắng độc đáo. Chiếc ghế sofa thanh lịch cùng 2 chiếc ghế tựa màu xám kết hợp hài hòa. Nổi bật cùng tấm thảm sọc trắng đen ấn tượng. Toàn không gian được sơn màu trắng tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Bức tranh màu màu đỏ nổi bật mang lại không gian ấm áp cho căn phòng.
Kien Truc Nha Xinh
Phòng ngủ vô cùng độc đáo và ấn tượng với thiết kế tường kính, từ đây có thể nhìn thấy không gian toàn thành phố và đón được lượng ánh sáng ngập tràn gian phòng. Chiếc giường xám chất liệu nhung êm ái, tấm thảm họa tiết tổ ong cùng sàn nhà cùng tông màu. Chiếc đèn màu hồng kiểu dáng thanh lịch và lạ mắt. Một không gian vô cùng thoải mái và thư giãn.
Noi That Nha Dep
Gian bếp rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Khu nấu nướng được thiết kế bằng gỗ cũng những chiếc tủ đen bóng loáng sang trọng. Thiết kế ấn tượng mạnh mẽ. Bộ bàn ăn cũng vô cùng đơn giản với màu đen tuyền nổi bật giữa sàn nhà màu trắng. Hệ thống đèn lớn mang lại ánh sáng êm dịu cho căn phòng.
Mau Nha Dep
Phòng tắm được thiết kế sang trọng với nội thất gỗ trắng tinh tế. Mảng tường màu cafe nổi bật hài hòa. Từng nội thất hiện lên với kiểu dáng cổ điển, cửa sổ kính mang ánh sáng thiên nhiên vào căn phòng. Buồn tắm được sử dụng chất liệu kính rất hiện đại và đang là xu thế rất thịnh hành hiện nay.

CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP. HCM
Tel (08) 3506.9999  -  Hotline:  0968.68.08.38
NGÔI NHÀ VUI tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP

0 nhận xét: