Thông tin dự án: Kiến trúc: Nhà phố đẹp Diện tích nhà: 4x29m Chủ nhà: anh Sơn Địa chỉ: Quận 8 Nằm trên dãy phố đông đúc, căn nhà ph...

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Mặt Tiền 4M Tại Quận 8 Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Mặt Tiền 4M Tại Quận 8

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Mặt Tiền 4M Tại Quận 8

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Mặt Tiền 4M Tại Quận 8

Thông tin dự án:
  • Kiến trúc: Nhà phố đẹp
  • Diện tích nhà: 4x29m
  • Chủ nhà: anh Sơn
  • Địa chỉ: Quận 8
Nằm trên dãy phố đông đúc, căn nhà phố đẹp này có 4 tầng với vẻ ngoài được thiết kế rất tinh tế, sự chuyển giao từ gam màu trắng của sơn, vàng của gạch, đỏ được thực hiện hài hòa và điệu nghệ.
Thiet Ke Nha
Để tránh ánh nắng nóng hắt từ hai bên, rìa tường 2 bên nhà được xây nhô ra ngoài  như một màn che.
Noi That Nha Dep
Ban công tầng 2 và 3 có kiểu dáng hình mảnh, các khối mảng trong thiết kế được sử dụng nhuần nhuyễn để tôn thêm vẻ đẹp của ngôi nhà.
Mau Nha Xinh
Phòng ngủ của bé với gam màu hồng ngọt ngào, trên tường còn trang trí bằng hình minh họa các cô công chúa cổ tích rất đáng yêu.
Kien Truc Nha Xinh
Phòng ngủ bố mẹ có diện tích lớn, sự đầu tư chăm chút trong từng chi tiết đã tạo nên ấn tượng bề thế cho căn phòng nhưng không làm mất đi tính thoải mái của nó.
Cong ty thiet ke nha
Phòng bếp đầy đủ tiện nghi với các trang thiết bị hiện đại và được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, trong phòng còn trang trí thêm cây xanh làm không gian thêm tươi mát.
Mau Thiet Ke Nha Xinh
Tường phòng khách màu đen tuyền với hoa văn in chìm vừa tinh tế vừa tạo ấn tượng rất sang trọng. Nội thất phòng cũng hướng tới sự tinh tế và hiện đại, kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng.
Hãy liên lạc ngay với Ngôi nhà vui theo thông tin chi tiết dưới đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và chất lượng dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi:
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: (08) 3506.9999 – Hotline: 0968.68.08.38

0 nhận xét: