Công ty Ngôi Nhà Vui  là đơn vị thiết kế và thi công công trình nhà ở dân dụng lâu năm với nhiều kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ thiết kế c...

Những công trình mới sau khi hoàn thiện của Ngôi Nhà Vui Những công trình mới sau khi hoàn thiện của Ngôi Nhà Vui

Những công trình mới sau khi hoàn thiện của Ngôi Nhà Vui

Những công trình mới sau khi hoàn thiện của Ngôi Nhà Vui

Công ty Ngôi Nhà Vui là đơn vị thiết kế và thi công công trình nhà ở dân dụng lâu năm với nhiều kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ thiết kế của công ty đã không ngừng đưa ra những sản phẩm đẹp, tinh tế, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.Sau hơn 10 năm đi vào hoạt động, để lại dấu ấn bằng những công trình thiết kế và thi côngNgôi Nhà Vui đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với khách hàng trong lĩnh vực xây dựng thiết kế nhà đẹp.Ngôi Nhà Vui tin rằng với phong cách thiết kế mới lạ, với phong cách "Nghĩ khác - Làm khác" sẽ mang đến cái đẹp, khác lạ độc đáo góp phần xây dựng nhiều giá trị thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.

Và sau đây là hình ảnh những công trình mới hoàn thiện của Công ty chúng tôi từ đầu năm 2016 đến nay và còn 1 số công trình khác đang thi công.

mau thiet ke nha
Công trình nhà phố hiện đại của gia đình anh Chung tại quận Gò Vấp TP.HCM, gồm 1 trệt 2 lầu và 1 sân thượng.Đội ngủ kiến trúc sư của công ty ngôi nhà vui đã gặp vào trao đổi rất nhiều với gia chủ để đưa ra 1 phương án tốt nhất, hợp phong thủy với tuổi tác của gia chủ,màu sắc hài hòa,trang nhã căn nhà được đánh giá với chất lượng cao và bàn giao đúng tiến độ
mau thiet ke nha dep
Căn biệt thự của gia đình anh Trọng tại khu biệt thự quận 2,với sự  nổ lực không ngừng nghỉ(ca đêm) của anh em công nhân và bộ phận giám sát công trình đã hoàn thành và bàn giao đúng tiến độ với uy tín là hàng đầu.
thiet ke nha
Nhà phố của Anh Long chị Tuyền tại Cần Thơ được thiết kế theo phong cách  hiện đại 1 trệt 1 lầu và sân thượng.
mau thiet ke nha dep
Chủ đầu tư  Chị Đào tại tại Long an
nha dep
Nhà phố hiện đại của gia đình Anh Giàu tại quận Phú Nhận Tp.HCm
mau nha dep
Biệt thự phố của gia đình Chú Khánh tại quận 9 Tp.Hcm
=>Đó là những công trình đã hoàn thiện của công ty chúng tôi trong thời gian vừa qua . Hiện tại công ty Ngôi Nhà Vui là một trong những nhà thầu uy tín  trong lĩnh vực thiết kế nhà thi công nhà đẹp cam kết bàn giao đúng tiến độ để bạn tin cậy lựa chọn. Với đội ngũ kỹ sư đã trải qua nhiều dự án cùng với tâm huyết trong quá trình thực hiện công việc. nhà thầu xây dựng cam kết sẽ đem đến những giá trị tốt nhất cho gia chủ.

0 nhận xét: