1. Giới thiệu về công ty Ngoi Nha Vui   công ty  Ngoi Nha Vui  có đội ngũ nhân viên thi công tận tình, chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh ...

Thiết Kế Và Thi Công Nhà Xưởng giá rẻ Tại Long An Thiết Kế Và Thi Công Nhà Xưởng giá rẻ Tại Long An

Thiết Kế Và Thi Công Nhà Xưởng giá rẻ Tại Long An

Thiết Kế Và Thi Công Nhà Xưởng giá rẻ Tại Long An

1.Giới thiệu về công ty Ngoi Nha Vui
  công ty Ngoi Nha Vui có đội ngũ nhân viên thi công tận tình, chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở nhiều tỉnh thành như Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Long An, Bạc Liêu…Công ty chúng tôi đã và đang là sự lựa chọn của nhiều khác hàng với phương châm: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG-CẠNH TRANH- TÂM NGHỀ     
-Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tiến độ thi công nhanh nhất giúp nhà đầu tư tiết kiệm.
-Tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng
-Giá thi công và kèo thép thấp nhất so với các đơn vị khác
-Luôn đảm bảo an toàn lao động đối với người làm và chủ đầu tư
-Đặc biệt công ty chúng tôi còn có dự án bảo dưỡng lâu dài cho công trình mình đã thi công.
-Luôn hết mình vì công việc để chủ đầu tư hài lòng nhất trong mọi hoàn cảnh.
-Chúng tôi luôn muốn được lắng nghe khách hàng bày tỏ những vấn đề còn gặp phải trong việc mong muốn xây dựng nhà xưởng, đồng thời hỗ trợ hết sức mình để chủ đầu tư có thể an tâm trong công tác thực hiện nhà xưởng. Chính vì thế đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.
2. Chi tiết về quá trình thi công :
Chủ đầu tư dự án: Nhà máy ShenLong Fur
Các hạng mục công trình cần triển khai:
Nhà kho.
Nhà xưởng sản xuất.
Khu vực nhà ăn.
Hệ thống điện nước trong nhà xưởng.
Nhiều hạng mục khác

CÁC HẠNG MỤC CÔNG VIỆC ĐÃ THỰC HIỆN
+Thiết kế chi tiết cho công trình nhà xưởng.
+Lập dự toán cho toàn bộ công trình nhà xưởng với từng hạng mục chi tiết cần triển khai.
+Tư vấn giải pháp xây dựng nhà xưởng tối ưu nhất
+Thiết kế sơ đồ hệ thống điện nước cho toàn bộ nhà xưởng.
+Thi công xây dựng nhà xưởng theo đúng tiến độ và tiêu chuẩn kỹ thuật đặt ra.
Mau thiet ke nha xuong dep
Xay dung nha xuong
Nha xuong
CÔNG TY THI K  KI TRÚ X DNG  NGÔ NHÀ  VUI
Đa ch :  29 Nguyn Cu Đàm Tân Sơn Nhì, Tân Phú
Tel : (08) 3506.9999   -   Hotline :0968.68.08.38
Web : www.ngoinhavui.com.vn - Email : lienhe@ngoinhavui.com.vn
                                        thiet ke noi that chung cu | thi cong noi that chung cu

0 nhận xét: