Căn nhà phố xinh đẹp thuộc quyền sở hữu của anh chị Tân tại quận 7. Với ý tưởng về một mẫu thiết kế hiện đại, hợp phong thủy, đội ngũ kiến ...

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại Đẹp 2 Tầng tại Quận 7 Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại Đẹp 2 Tầng tại Quận 7

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại Đẹp 2 Tầng tại Quận 7

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại Đẹp 2 Tầng tại Quận 7

Căn nhà phố xinh đẹp thuộc quyền sở hữu của anh chị Tân tại quận 7. Với ý tưởng về một mẫu thiết kế hiện đại, hợp phong thủy, đội ngũ kiến trúc sư Ngôi nhà vui đã sáng tạo không ngừng và cho ra đời một ngôi nhà vô cùng tuyệt đẹp và được sự hài lòng tuyệt đối từ phía chủ nhân.
Kết cấu đơn giản gồm một tầng trệt và 2 lầu. Mái cụt hiện đại với kiểu dáng nhà hình hộp rất đẹp mắt.
Kien Truc Nha Xinh
Bức tường phía trước hầu hết diện tích là chất liệu kính mang lại ánh sáng ngập tràn cho không gian bên trong. Viền nhà sơn màu trắng nổi bật cùng những thanh gỗ mỏng ốp tinh tế. Chiếc cổng kín đáo với gam màu nâu trầm ấm mang lại sự mạnh mẽ và chắc chắn cho căn nhà.
Thiet Ke Nha Xinh
Phòng khách nhỏ nhắn với gam màu trắng tinh tế, những ô cửa sổ nối tiếp nhau bắt được rất nhiều ánh sáng. Nội thất hiện đại được trang trí trang nhã, cảm giác rất ấm áp.
Mau Thiet Ke Nha Dep
Phòng ngủ đơn giản cũng sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng. Bức tường màu nâu sữa rất nhẹ nhàng. Ánh sáng hài hòa và vô cùng ấm áp.
Thiet Ke Nha Dep
Phòng bếp rất độc đáo với giàn đèn điện ốp tủ phong phú mang lại ánh sáng dịu dàng. Nội thất hiện đại, tiện nghi được thiết kế âm tường gọn gàng và thông minh. Không gian bếp rất ấm áp.
Noi That Nha Dep
Phòng ăn thanh lịch với gam màu trắng đen hòa quyện ăn ý. Chiếc đèn trần kiểu dáng đẹp mắt. Nội thất sang trọng đơn giản rất dễ nhìn.
Mau Thiet Ke Nha Xinh
Phòng tắm nổi bật với bức tường sử dụng giấy dán họa tiết hoa văn thiên nhiên vô cùng hữu tình. Gam màu trắng tinh tế với nội thất sang trọng mang chút cổ điển. Không gian tràn ngập ánh sáng tạo một cảm giác vô cùng thoải mái.
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: (08) 3506.9999 – Hotline: 0968.68.08.38
NGÔI NHÀ VUI  tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP.

thiet ke noi that chung cu | thi cong noi that chung cu

0 nhận xét: