Biệt thự đẹp  này tọa lạc tại vị trí đắc địa, với hai mặt tiền được tân dụng triệt để làm tăng giá trị và sự thuận tiện trong cuộc sống. Vớ...

Mẫu Thiết Kê Biệt Thự Đẹp 2 Mặt Tiền Tại Long An Mẫu Thiết Kê Biệt Thự Đẹp 2 Mặt Tiền Tại Long An

Mẫu Thiết Kê Biệt Thự Đẹp 2 Mặt Tiền Tại Long An

Mẫu Thiết Kê Biệt Thự Đẹp 2 Mặt Tiền Tại Long An

Biệt thự đẹp này tọa lạc tại vị trí đắc địa, với hai mặt tiền được tân dụng triệt để làm tăng giá trị và sự thuận tiện trong cuộc sống. Với thiết kế nhà mái thái cổ điển phối hợp phong cách hiện đại, tạo nên vẻ sang trọng, thu hút. Trên ton trắng chủ đạo, sử dụng dạng kiến trúc Tây Âu với hệ thống cột trụ, hoa văn tinh tế, độc đáo kết hợp với sự hiện đại từ những khung cửa kính đẹp mắt, làm tăng giá trị của thiết kế.
     Với hệ thống tường bao được thiết kế ăn nhập với căn nhà, những cột trụ được thiết kế dựa trên kiến trúc Á Châu, mang đến sự thân thuộc đồng thời kết hợp cây cảnh quanh căn nhà tạo không gian thoáng đãng và tươi mát. Căn nhà là sự phối hợp độc đáo và tinh tế giữa hai phong cách đối lập nhau.
Thiet Ke Nha Xinh
Mau Nha Xinh
Phòng khách hiện đại, lịch sự với nhiều ton màu nổi bật nhưng không phô trương. Bộ sofa màu xanh tươi mát tỏ ra rất hòa nhập với chiếc bàn bọc da cổ điển, lạ mắt. Sàn nhà được trải thảm tương màu với tường nhà tạo cảm giác rộng rãi hơn. Từ những chiếc gối nhiều màu sắc hay họa tiết ngựa vằn, đến những bức tranh đơn giản cùng đèn bàn tinh tế tạo nên không gian phòng ấm áp và sinh động, lạ mắt. 
Noi That Nha Dep
Với ton vàng-nâu chủ đạo, sự kết hợp độc đáo giữa gỗ trầm màu ấm áp, đến sơn tường nổi bật tạo nên sự hiện đại, bắt mắt cho căn phòng bếp này. Với tủ bếp và các vận dụng nhà bếp đều được âm tường, làm cho căn bếp chở nên gọn gàng và nhẹ nhàng hơn. Những chiếc ghế gỗ cao đẹp mắt, bàn đá cao cấp, sang trọng cùng hệ thống đèn điện hiện đại, đèn treo nổi bật tạo nên sức sống cho căn bếp. Tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cửa kính chính là điểm cộng cho căn phòng bếp này.
Mau Nha Xinh
Căn phòng ngủ được thiết kế tinh tế và đơn giản, với ton màu tường-sàn làm kéo rộng không gian đồng thời rất phù hợp với màu sắc tổng thể căn phòng đem lại. Những vật trang trí ăn nhập về màu sắc và họa tiết tạo sự kết nối cho căn phòng, màu sắc đỏ trầm ấm áp cùng chiếc ghế bành êm ái là điểm nhấn cho căn phòng.
Noi That Nha Xinh
Ton trắng chủ đạo cùng ton xanh đậm tạo cảm giác rất dễ chịu cho căn phòng tắm này. Từ đèn trần lấp lánh, đến chiếc bồn tắm đơn giản cùng ghế tựa mềm mại tạo sự sang trọng cho căn phòng. Thiết kế của sổ kính thông thoáng không gian làm nên sự hiện đại của cả gian phòng.

CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP. HCM
Tel (08) 3506.9999  -  Hotline:  0968.68.08.38
NGÔI NHÀ VUI tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP

0 nhận xét: