Thiết kế nhà  của căn biệt thự hai mặt tiền này là sự hiện đại và mạnh mẽ. Với 3 tầng lầu và một tầng hầm để xe, cho thấy giá trị và đẳn...

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Mặt Tiền Đẹp Tại Vĩnh Long Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Mặt Tiền Đẹp Tại Vĩnh Long

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Mặt Tiền Đẹp Tại Vĩnh Long

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Mặt Tiền Đẹp Tại Vĩnh Long

 Thiết kế nhà  của căn biệt thự hai mặt tiền này là sự hiện đại và mạnh mẽ. Với 3 tầng lầu và một tầng hầm để xe, cho thấy giá trị và đẳng cấp của chủ nhân căn nhà.
   Theo phong cách hiện đại nên họa tiết của căn nhà khá đơn giản không cầu kì; cột trụ lớn, góc cạnh; hệ thống cửa gỗ sang trọng và kiêu sa, tạo điểm nhấn trên phông nền đơn giản. Tường bao quanh căn nhà sử dụng sắt sơn đen dọc sọc tạo ấn tượng, có chút bí ấn rất phong trần.
   Ngôi Nhà Vui mang đến ngôi nhà này cho những ai thích sự đơn giản nhưng mạnh mẽ, sang trọng.
thiet ke nha dep
Noi That Nha Dep
Chủ đạo của căn phòng khách là ton trắng đơn giản, hoàn thiện, với bố cục hài hòa nhẹ nhàng, sang trọng tạo nên phong cách rất lạ cho căn phòng. Tường nhà có họa tiết dọc làm tăng chiều cao của căn nhà, bàn và ghế sofa đơn giản theo phong cách quý tộc tinh tế. Điểm nhấn cho căn phòng khá đơn giản này chính là chiếc thẩm họa tiết độc đáo, chiếc giỏ trên bàn khách cùng những bức tranh treo tường màu sắc nhẹ nhàng. Cả căn phòng toát lên vẻ tinh khiết, dễc chịu.
Mau Thiet Ke Nha Dep
Sự kết hợp thông minh giữa sắc đen bí ẩn và màu gỗ ấm áp, tạo nên không gian phòng bếp trở nên lịch thiệp, hút mắt nhìn. Vẫn là sự đơn giản với các đường nét mộc mạc không cầu kì kết hợp với giàn đèn trần mới lạ, tủ ốp tường tinh tế hay bàn đá sang trọng, đã tạo nên căn phòng bếp đẹp tuyệt trần.
Thiet Ke Kien Truc
 Căn phòng ngủ cũng được bày trí khá đơn giản, với ton trắng chủ đạo đem lại sự nhẹ nhàng, thuần khiết. Kết hợp với trang trí gỗ ăn ý, sàn nhà màu xám hiện đại, điểm nhấn là chiếc ghế dựa màu sắc bắt mắt cùng bức tranh trang trí đơn giản hòa nhập. Cả căn phòng trở nên ấm áp hơn nhờ cửa sổ kính đón nắng tự nhiên hiện đại.
Mau Thiet Ke Nha Xinh
Phòng tắm mang lại sự sang trọng, khỏe khoắn với sàn đá ốp lạ mắt cũng như tường gỗ trầm màu cá tính. Đèn trần tinh tế cùng chiếc bàn nhỏ xinh xắn tạo sự thoải mái, bức trang treo tường ăn nhập với không khí khá trang trọng trong phòng. Đây là căn phòng tắm giá trị và đẹp mắt đáng ghi nhớ.

CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP. HCM
Tel (08) 3506.9999  -  Hotline:  0968.68.08.38
NGÔI NHÀ VUI tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP

0 nhận xét: