Thông tin dự án Ngôi Nhà Vui đã vinh hạnh được thi công cho khách hàng chú Thời ở địa chỉ Mỹ Tho: Kiến trúc: Nhà phố đẹp Diện tích nhà: ...

Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 5 Tầng Tại Tiền Giang Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 5 Tầng Tại Tiền Giang

Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 5 Tầng Tại Tiền Giang

Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 5 Tầng Tại Tiền Giang

Thông tin dự án Ngôi Nhà Vui đã vinh hạnh được thi công cho khách hàng chú Thời ở địa chỉ Mỹ Tho:
  • Kiến trúc: Nhà phố đẹp
  • Diện tích nhà: 7x 19m
  • Chủ nhà: Chú Thời
  • Địa chỉ: Mỹ Tho, Tiền Giang.
Căn nhà phố đẹp này gồm 5 tầng và một tầng hầm để xe ô tô. Bên ngoài nhà không sử dụng quá nhiều màu sắc và các chi tiết trang trí nhưng lại mang nét giản đơn và thanh lịch.
Cong ty thiet ke nha
Ttrước hướng chính của khu đất lại bị cản bởi một cây lớn, đây là điều kiêng kị trong phong thủy, để tránh điều này, chúng tôi đã chọn cách dời cổng chính, mang lại nhiều may mắn hơn. Để tăng thêm không gian xanh cho ngôi nhà và trang trí cho ngôi nhà không quá đơn điệu, mỗi tầng đều dành một phần diện tích để trồng cây kiểng xanh mát.
Kien Truc Nha Xinh
Dù không quá cầu kì, nhưng cấu trúc mỗi tầng của ngôi nhà đều có nét biến tấu riêng để tránh sự lặp lại trong tổng thể của ngôi nhà.
Thiet Ke Nha Xinh
Phòng bếp mang vẻ trẻ trung hơn, không sử dụng những màu sắc phổ biến như trắng, xám,…mà được phối hợp với những gam màu mát như xanh biển, xanh lợt và nâu.
Mau Nha Dep
Không gian phòng khách như được mở rộng hơn với tông màu trắng tinh khôi. Trong phòng còn bày trí những món nội thất trang trí có màu nổi bật nhằm tạo điểm nhấn.
Mau Thiet Ke Nha Dep
Để giảm bớt sự trống trải cho phòng ngủ có diện tích khá lớn, trung tâm phòng là lò sưởi với kiểu dáng hiện đại. Tổng thể màu sắc của cả căn phòng là sự phối hợp của màu trắng và nâu sậm thoải mái và ấm.
Thiet Ke Nha Dep
Phòng tắm là một không gian sang trọng với màu nhạt và nội thất đồng bộ về màu sắc với không gian phòng nhưng không kém phần thoải mái.
Hãy liên lạc ngay với Ngôi nhà vui theo thông tin chi tiết dưới đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và chất lượng dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi:
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: (08) 3506.9999 – Hotline: 0968.68.08.38
NGÔI NHÀ VUI  tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP.

0 nhận xét: