Thông tin dự án do Ngôi Nhà Vui thi công cho khách hàng anh Vượng tại Trảng Bom: Kiến trúc: Nhà phố 2 tầng Diện tích nhà: 17x 25m Chủ n...

Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 2 Tầng Tại Đồng Nai Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 2 Tầng Tại Đồng Nai

Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 2 Tầng Tại Đồng Nai

Mẫu Nhà Phố Đẹp Hiện Đại 2 Tầng Tại Đồng Nai

Thông tin dự án do Ngôi Nhà Vui thi công cho khách hàng anh Vượng tại Trảng Bom:
  • Kiến trúc: Nhà phố 2 tầng
  • Diện tích nhà: 17x 25m
  • Chủ nhà: anh Vượng
  • Địa chỉ: Trảng Bom, Đồng Nai
Căn nhà phố hiện đại 2 tầng này nằm lọt thỏm giữa chốn đô thị, tầng trệt lát đá có hoa văn sang trọng và mang tính thẩm mỹ cao.
Kien Truc Nha Dep
Mặt tiền tầng 1 nằm dôi ra tạo thành mái hiên cản bớt nắng gắt chiếu vào tầng trệt. Trên tầng trệt có ban công nhỏ xinh và cửa sổ được mở rộng.
Mau Thiet Ke Nha Dep
Phòng bếp và phòng ăn đặt trong cùng một không gian xuyên suốt và không bị ngăn cách. Ngoài tông màu trắng chủ đạo, phòng còn được nhấn nhá bằng những món đồ gam màu nóng, tươi tắn. Bàn ăn làm bằng gỗ có kiểu dáng đơn giản.
Mau Nha Dep
Phòng khách sử dụng những gam màu trầm như nâu đen trong từng chiếc bàn, tủ để kết hợp với tường màu trắng sáng. Kệ tủ bằng gỗ mài nhẵn mịn đơn giản và góc cạnh.
Thiet Ke Nha Dep
Không gian của 2 phòng ngủ được ngăn cách hờ giữa bức tường bằng lò sưởi được làm bằng gạch. Trần và sàn bằng gỗ nhìn rất mộc mạc và thoải mái. Những chất liệu trong phòng được phối hợp hài hòa với nhau.
Cong ty thiet ke nha
Phòng tắm được bày trí theo bố cục đối xứng với màu trắng tinh khôi và nội thất sang trọng. Hai bên tường có thể phản chiếu hình ảnh tạo cảm giác mở rộng không gian.
Hãy liên lạc ngay với Ngôi nhà vui theo thông tin chi tiết dưới đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và chất lượng dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi:
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ: 29 Nguyễn Cửu Đàm, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: (08) 3506.9999 – Hotline: 0968.68.08.38
thiet ke noi that chung cu | thi cong noi that chung cu

0 nhận xét: