Diện tích chật hẹp luôn là nỗi lo của bất cứ ai khi bắt tay vào xây dựng một căn nhà. Hiểu được vấn đề đó Ngôi nhà vui hôm nay sẽ giới thi...

Thiết kế nhà hoàn hảo với diện tích 40 mét vuông Thiết kế nhà hoàn hảo với diện tích 40 mét vuông

Thiết kế nhà hoàn hảo với diện tích 40 mét vuông

Thiết kế nhà hoàn hảo với diện tích 40 mét vuông

Diện tích chật hẹp luôn là nỗi lo của bất cứ ai khi bắt tay vào xây dựng một căn nhà. Hiểu được vấn đề đó Ngôi nhà vui hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những thiết kế vô cùng độc đáo và khoa học với diện tích chỉ dưới 40 mét vuông.
hinh-1
Thật ấn tượng phải không nào? Một gian phòng nhỏ mà có cả giường ngủ bếp và phòng khách. Cảm giác ấm cúng hiện hữu khắp căn phòng nhỏ.
hinh-2
Nhìn từ góc này, ánh sáng từ cửa sổ ngập tràn căn phòng, làm cho không gian nhỏ nhưng không hề bí bách. Màu sắc hài hòa đồng bộ hầu hết với gam màu trung tính.
hinh-3
Gian bếp cùng bộ bàn ăn nhỏ xinh không mất quá nhiều không gian của căn phòng. Chất liệu gỗ cùng với hệ thống đèn nơi bếp ánh sáng êm dịu mang lại cảm giác ấm áp.
hinh-4
Dù nhỏ nhưng đồ vật trang trí là không thể thiếu. Bức tường gỗ không đơn điệu nhờ những bức tranh họa tiết với chủ đề đại dương. Chiếc ghế dựa vào tường màu sắc tối giản có điểm xuyết thêm màu vàng và xanh ấn tượng.
hinh-5
Không gian ngủ chỉ vừa với một chiếc giường nhưng không còn cảm giác chật hẹp bởi thiết kế cửa kính mang ánh sáng thoáng đãng đến góc nhỏ. Cũng vẫn là họa tiết lạ mắt cùng màu vàng và xanh đồng bộ với căn phòng. Phía trên còn có riêng tủ đựng sách thật đáng yêu phải không nào?
hinh-6
Bước qua không gian tiếp theo là sự kết hợp giữa sắc trắng xám, màu gỗ sáng và sắc xanh lạ mắt. Cách bài trí đơn giản và vô cùng cuốn hút.
hinh-7
Phòng khách nổi bật với phần tường bằng gỗ tấm, một màu sắc rất hiện đại, bộ ghế sofa trắng đơn giản đặt bên cạnh bậu cửa kính. Giúp cho gian phòng nhận được tất cả ánh sáng từ bên ngoài. Vách ngăn giữa phòng khách và khoảng không gian khác thật ấn tượng, nó không quá cao mà vừa đủ tầm nhìn nhằm tránh che khuất vì không gian không được rộng rãi, đồng thời còn được tận dụng để làm ngăn để sách và bàn đọc.
hinh-8
Khu vực đối diện phòng khách là bếp và chút không gian nhìn ra bầu trời, trông thật bình yên và lạ lẫm.
hinh-9
Gian bếp với màu gỗ trầm kết hợp cùng sắc xanh của cây cỏ tạo nên một cảm giác thật dễ chịu. Ngay gian bếp còn có thêm một cửa sổ bằng kính để đem ánh sáng vào khu nấu nướng. Cách bài trí thật thú vị và lạ lẫm đã giúp cho căn nhà này ghi điểm với người nhìn.
hinh-10
Tiếp đến là một gợi ý cho căn phòng với nền trắng là chủ đạo. Màu sắc được đưa vào làm điểm nhấn cho căn phòng là đen và chút sắc xanh.
hinh-11
Trên nền trắng của cả gian phòng, nổi bật là khung cửa sổ kính màu đen, chiếc thảm họa tiết nổi bật trên sàn trắng, cùng bức tranh nhẹ nhàng trên tường. Đồ vật trang trí không quá nhiều làm cho góc phòng khách đơn giản nhưng rất bắt mắt.
hinh-12
Căn bếp vô cùng nhỏ gọn và tinh tế. Với ốp gỗ và nền trắng trang nhã, giàn đèn trần lạ mắt. Phù hợp với tuýp người yêu thích sự đơn giản.
hinh-13
Điểm đáng chú ý là khi mở hộc tủ dưới bếp chúng sẽ biến thành những chiếc ghế ăn rất tiện lợi. Thiết kế đa năng kiểu này đang là xu hướng được ưa chuộng.
hinh-14
Với màu đen là chủ đạo thiết kế này được làm nổi bật bởi họa tiết cờ caro, cùng với giàn cây xanh nhỏ xinh được treo trên tường lạ mắt. Sàn gỗ pannel độc đáo cùng những mảng tường màu trầm khác nhau tạo không gian sang trọng và huyền bí.
hinh-15
Thiết kế cửa sổ kính làm cho mảng màu tối trong gian phòng không còn trầm mặc mà sáng bừng lên. Bộ sofa cùng tông màu với những họa tiết caro tạo đồng bộ cho gian phòng.
Picture1
Kế bên phòng khách là phòng ăn, vẫn là màu sắc xanh, đen, trắng như tổng thể ngôi nhà, nhưng chúng được nhấn nhá bởi họa tiết vân gỗ sáng màu. Cách bài trí vật dụng hợp lý và không thể thiếu cửa sổ giúp gian bếp trở nên thông thoáng hơn rất nhiều.
thiet ke noi that chung cu | thi cong noi that chung cu | Kien truc nha vui | Xay dung nha vui

0 nhận xét: