Căn nhà có ngoại thất đẹp là chưa đủ, yếu tố quyết định chính là phần cốt lõi nội thất bên trong. Nội thất thể hiện sự tinh tế cũng như cá ...

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp và sang trọng nhất tại Sài Gòn Những mẫu thiết kế nội thất đẹp và sang trọng nhất tại Sài Gòn

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp và sang trọng nhất tại Sài Gòn

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp và sang trọng nhất tại Sài Gòn

Căn nhà có ngoại thất đẹp là chưa đủ, yếu tố quyết định chính là phần cốt lõi nội thất bên trong. Nội thất thể hiện sự tinh tế cũng như cá tính của gia chủ đồng thời cũng là điểm gây chú ý cuối cùng với người nhìn. Bằng sự tâm huyết và óc sáng tạo không ngừng nghỉ đội ngũ kiến trúc sư tài năng của Ngôi nhà vui đã tạo ra những thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, nội thất và ngoại thất. Mời các bạn cùng theo dõi.
Ấn tượng đầu tiên về căn nhà là phần ngoại thất, cây cỏ xanh mượt làm không gian trở nên mát mẻ. Tổng thể căn nhà kết cấu một trệt một tầng, sử dụng màu trắng là gam màu chính. Lối kiến trúc đơn giản nhưng độc đáo vô cùng
Kien Truc Nha Dep
Không gian đầu tiên là phòng khách với view nhìn ra sân vườn đầy thích thú. Nội thất đơn giản, tinh tế với gam trắng nhẹ nhàng. Phần mái có thiết kế cửa sổ làm cho không gian như rộng ra hơn và thiết kế cửa kính lớn nhằm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tuyệt vời.
Cong ty thiet ke nha
Kiến trúc sử dụng chất liệu gỗ cho các khung cửa đem lại hiệu quả thẩm mĩ cao đồng thời tăng tính hài hòa với cây cỏ thiên nhiên bên ngoài. Bên hông tường nhà là huững cây móng rồng bám tường xanh rì, lối đi được lát gỗ tỉ mỉ. Tạo cung đường lý tưởng cho việc dạo chơi thư giãn.
Thiet Ke Kien Truc
Không gian phòng làm việc rất yên tĩnh. Tủ sách đơn giản màu đen được đặt xen những chậu cây xanh, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời. Cửa kính với tấm chắn nắng ô hở đem lại ánh sáng vừa đủ cho căn phòng.
Noi That Nha Xinh
Phòng ăn với view nhìn ra bể bơi vô cùng tươi mát. Gian bếp đơn giản với nội thất âm tường hiện đại, những bóng đèn treo trần ngộ nghĩnh. Cửa và tường hoàn toàn là kính nhìn ra không gian bên ngoài rất xinh đẹp. Màu xanh và trắng ngập tràn tạo cảm giác nhẹ nhàng thoải mái. Với không gian mở như thế này sẽ mang lại nguồn cảm hứng dồi dào cho người nội trợ.
Nha Dep
Một khoảng không gian được dành riêng để tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời. Kế bên là bàn ăn đơn giản, được ngăn cách bởi tấm kính. Không gian thật sự tuyệt vời và thoáng đãng.
Kien Truc Nha Xinh
Phòng tắm ngoài trời thật độc đáo với cửa buồng từ kính mờ e ấp. Khoảng không được trồng rất nhiều cây xanh giúp gia chủ có thể thoải mái thả mình vào thiên nhiên sau một ngày mệt mỏi.
Cong ty thiet ke nha dep
Không gian thứ 2 là căn phòng khách nhìn ra hướng cổng gỗ và những bụi cây cỏ hoa lá xinh xắn, thiết kế đơn giản đến mức tối đa, sử dụng cửa kính lớn để có thể quan sát toàn bộ không gian bên ngoài.
Cong ty thiet ke nha
Phòng khách hiện đại với bộ sofa xám tinh tế cùng tấm thảm lông ấn tượng. Bức tường gỗ bóng loáng nổi bật với thiết kế lò sưởi âm tường độc đáo. Không gian với hướng nhìn ra phía cửa kính thật tuyệt vời, đồng thời ánh sáng thiên nhiên tràn ngập căn nhà.
 Cong ty thiet ke nha dep
Cạnh phòng khách là thiết kế không gian mở không có mái cùng cây cỏ xung quanh, chúng ta có thể ngồi đây trò chuyện ngắm cảnh và tận hưởng không gian thiên nhiên vô cùng trong lành.
Noi That Nha Dep
Một lối đi đẹp như trong tranh với bức tường đen cùng rặng trúc xanh rì. Lát những ô gạch và rải sỏi tạo điểm nhấn tuyệt vời cho cả cung đường.
Thiet Ke Nha Xinh

0 nhận xét: