Chủ đầu tư: Chị Vân  Diện tích: 25m x 20m Địa điểm: Quận 1 Thiết kế nhà mặt phố 4 tầng này dành cho gia chủ là người yêu thích thiê...

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ SANG TRỌNG CHỊ VÂN TẠI QUẬN 1 MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ SANG TRỌNG CHỊ VÂN TẠI QUẬN 1

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ SANG TRỌNG CHỊ VÂN TẠI QUẬN 1

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ SANG TRỌNG CHỊ VÂN TẠI QUẬN 1

Chủ đầu tư: Chị Vân 
Diện tích: 25m x 20m
Địa điểm: Quận 1
nha-pho-1
Thiết kế nhà mặt phố 4 tầng này dành cho gia chủ là người yêu thích thiên nhiên, đặc biệt có sân thượng với mái che để gia chủ có thể nghỉ ngơi ngắm cảnh và thực hiện thú vui trồng cây cảnh. Cấu trúc chung của khối kiến trúc hiện đại và đơn giản, sử dụng những màu trang nhã để trang trí cho mặt tiền.
nha-pho-2
Phòng khách sử dụng chất liệu gạch bóng và nội thất cầu kì mang tới sự sang trọng, song song đó, một mảng tường lại sử dụng gạch nung xếp sole để tạo thêm cá tính cho gian phòng.
nha-pho-3
Gian phòng sử dụng gam màu nhẹ nhàng để trang trí, đi kèm với đó là nội thất viền nên nổi bật trên màu chủ đạo, cách phốn màu này tui đơn giản nhưng luôn mang lại sự sang trong và sạch sẽ cho gian phòng.
nha-pho-4
Phòng ngủ hiện đại hứng trọn ánh sánh thiên nhiên, vẫn sử dụng tông màu nhạt và sàn màu gỗ lợt. Các chi tiết và bố trí nội thất trong phòng thoạt nhìn đơn giản nhưng lại đánh bật lên đẳng cấp và gu của gia chủ.
nha-pho-5
Góc bếp nhỏ xinh ngọt ngào được xếp liền chung trong cùng không gian với các khu vực khác. Tuy chỉ có diện tích nhỏ nhưng đồ đạc thiết bị được bố trí rất đầy đủ. Bàn trong bếp có tích hợp tủ đựng đồ để tiết kiệm diện tích.
nha-pho-6
Với diện tích tương đối hẹp, phòng tắm vẫn được đầu tư và chăm chút  kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ, từ giá đèn bằng đồng, tranh và đồ treo tường để trang trí,… Tất cả đều phản phất hơi thở đương đại và tinh tế.
CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ : 29 Nguyễn Cửu Đàm Tân Sơn Nhì, Tân Phú
Tel : (08) 3506.9999 – Hotline :0968.68.08.38
Web : www.ngoinhavui.com.vn – Email : lienhe@ngoinhavui.com.vn
NGÔI NHÀ VUI Tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP
Kien truc nha vui Xay dung nha vui Cong ty nha vui Nha vui

0 nhận xét: