Chủ đầu tư: Anh Tuấn  Diện tích: 5m x 20m Địa điểm: Huyện Nhà Bè Ngôi nhà vui chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn hoàn thiện căn nhà của m...

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP 3 TẦNG ANH TUẤN TẠI NHÀ BÈ MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP 3 TẦNG ANH TUẤN TẠI NHÀ BÈ

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP 3 TẦNG ANH TUẤN TẠI NHÀ BÈ

MẪU THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP 3 TẦNG ANH TUẤN TẠI NHÀ BÈ

Chủ đầu tư: Anh Tuấn 
Diện tích: 5m x 20m
Địa điểm: Huyện Nhà Bè
Ngôi nhà vui chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn hoàn thiện căn nhà của mình bằng những thiết kế tinh tế và độc đáo dưới dây do đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi vẽ nên.
Hãy cùng chúng tôi khám phá mẩu thiết kế nhà phố dưới đây.
nha-pho-dep-1
Căn nhà rộng rãi và bề thế, với thiết kế hình khối, ban công được cách điệu đưa ra ngoài nhiều hơn một chút, cùng sân thượng dược nhấn nhá bằng mái ngói lệch tạo nét mới lạ và hiện đại cho căn nhà 3 tầng này.
nha-pho-dep-2
Phòng khách sinh động với nhiều màu sắc tạo sự tươi tắn cho căn phòng. Việc kết hợp màu tím dịu ngọt với màu vàng ấm áp của bộ bàn ghế  nổi bật trên tông xám của nền nhà và chiếc ghế sofa dài. Chiếc gương đặt trên tường như một dụng trang trí giúp căn phòng thêm cá tính.
nha-pho-dep-3
Nhà ăn rộng rãi với màu xanh tươi mát tạo nét sinh đông cho thiết kế. Bộ bàn ghế dài là nên cho cả gia đình quây quần bên nhau trong những bữa ăn hay cùng nhau nhâm nhi trà chiều thì không gì tuyệt hơn. Chiế khung bằng sắt được cách điệu để nến lên giúp cho khung cảnh thêm lung linh.
nha-pho-dep-4
1 góc gian bếp nhỏ nhắn nhưng với cách bố trí hợp lý vẫn đầy đủ và tiện nghi từ kệ tủ, tủ lạnh, máy nướng bếp ga và có cả bàn ăn nhò xinh trong gian bếp. Màu gỗ vecni tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho gian bếp của mẹ.
nha-pho-dep-5
1 góc phòng ngủ sang trọng với chiếc giường ngủ rông rãi, mền được làm bằng lông thú. Màu của ra giuong la mau đen và xanh dương đậm tạo cảm ấm áp và êm ái dễ dàng đưa ta giấc ngủ ngon. Họa tiết dịu nhe trên nền xanh cùng rèm cửa màu trắng tạo tinh tế cho căn phòng.
nha-pho-dep-6
Phòng tắm sang trọng, được lát gạch và đá trên tường và nền, việc trang trí bằng nhiều đèn chùm cùng đen trang trí tạo sự lung linh và quý phái cho căn phòng. Bồn tắm và đồ nội thất bằng gỗ tạo sự nhấn nhá và khẳng định đẳng cấp 5 sao chính là đây.
Hãy liên với Ngôi nhà vui, để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực
 CÔNG TY THIẾT KẾ KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NGÔI NHÀ VUI
Địa chỉ : 29 Nguyễn Cửu Đàm Tân Sơn Nhì, Tân Phú
Tel : (08) 3506.9999 – Hotline :0968.68.08.38
Web : www.ngoinhavui.com.vn – Email : lienhe@ngoinhavui.com.vn
NGÔI NHÀ VUI Tự hào là một trong những đối tác quan trọng của THẾ GIỚI SẮT THÉP
Kien truc nha vui Xay dung nha vui Cong ty nha vui Nha vui

0 nhận xét: