Một căn nhà có nội thất đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Điều đầu tiên là phải sử dụng không gian một cách hiệu quả và th...

Mẫu kiến trúc căn hộ siêu hiện đại Mẫu kiến trúc căn hộ siêu hiện đại

Mẫu kiến trúc căn hộ siêu hiện đại

Mẫu kiến trúc căn hộ siêu hiện đại

Một căn nhà có nội thất đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Điều đầu tiên là phải sử dụng không gian một cách hiệu quả và thông minh, kết hợp màu sắc và nội thất ăn ý đồng thời phải tạo được cảm giác dễ chịu cho gia chủ và cả khách của họ. Bằng cách kết hợp các yếu tố hiện đại, căn nhà dưới đây sẽ là một gợi ý rất tinh tế mà Ngôi Nhà Vui đem đến cho các bạn!
Mau Thiet Ke Nha Xinh
         Sử dụng không gian mở để nối kết căn nhà, phòng khách không khó để mang đến phong cách hiện đại với bộ sofa trắng rất sang trọng và tinh tế. Bức tường nâu đen cá tính với bức chân dung rất có hồn. Thảm sàn sọc màu sắc, họa tiết đẹp mắt cũng giúp căn phòng thêm vẻ trẻ trung.
Kien Truc Nha Dep
Một chiếc bàn rất độc đáo với gỗ nguyên bản kết hợp ghế tựa hiện đại, đem lại sự kết hợp tuyệt vời. Không chỉ vậy, hệ thống đèn treo và đèn trần cũng rất mới lạ và đẹp mắt.
Cong ty thiet ke nha
    Góc bếp của căn nhà vô cùng hiện đại mà sang trọng lạ kì. Sử dung ton đen trắng đối lập kết hợp cửa kính thông minh, đem lại không gian rất lịch lãm, tinh tế.
Thiet Ke Kien Truc
 Đây là không gian quá phù hợp cho những buổi tiệc tối ấm áp. Từ bàn ăn trắng tinh tế đến thảm sàn màu sắc rất vintage, hay đèn treo độc đáo cùng sàn nhà đen tuyền cuốn hút. Mọi chi tiết đều đơn giản nhưng khi kết hợp lại với nhau, gian phòng lại chở nên rất bắt mắt và độc đáo.
Kien Truc Nha Xinh
  Phòng ngủ đầu tiên với ton màu trầm ấm áp, với nội thất khá đơn giản, nhưng nếu tinh tế hơn bạn sẽ thấy nó được chọn lựa rất kĩ lưỡng và ăn nhập lạ kì.
Cong ty thiet ke nha
 Phòng ngủ thứ hai thì có gì đó rất cá tính và năng động với những ton màu đối lập rất đặc biệt. Những bức tranh treo tường độc đáo đem đến không gian cuốn hút rất lạ kì.
Cong ty thiet ke nha dep
Đây chính là phòng ngủ của bé, với thiết kế giường sát đất thông mình, màu sắc cũng như tranh treo đều rất bắt mắt và sáng tạo.
 Cong ty thiet ke nha dep
 Sát phòng bé sẽ là góc vui chơi rất xinh xắn với những đồ chơi nhiều màu sắc nhưng cũng không kém đi vẻ độc đáo với tường ốp gỗ rất lạ mắt, cùng cửa kính mang lại ánh sáng tự nhiên cho gian phòng.
Noi That Nha Dep
     Phòng thay đồ rất hiện đại và đẳng cấp với nội thất gỗ làm chủ đạo. Gian phòng được thiết kế gọn gàng và thanh lịch vô cùng, thể hiện đẳng cấp gia chủ.
Noi That Nha Xinh
  Phòng tắm thứ nhất mang vẻ tinh tế với ton trắng nhẹ nhàng, kết hợp đá ốp cao cấp, đem lại tổng thể rất tinh khiết và bình yên.
Nha Dep
   Phòng tắm thứ hai quá đỗi sang trọng với đá ngọc bích làm chủ đạo, rất đẳng cấp và kiêu kì.

0 nhận xét: