Dưới đây là một số ngôi làng, thành phố trên thế giới về mức độ kỳ lạ của nó, có làng thu hút rất nhiều du khách tham quan, nhưng có nơi k...

chiêm ngưỡng những điều kì thú đặc biệt chiêm ngưỡng những điều kì thú đặc biệt

chiêm ngưỡng những điều kì thú đặc biệt

chiêm ngưỡng những điều kì thú đặc biệt

 Dưới đây là một số ngôi làng, thành phố trên thế giới về mức độ kỳ lạ của nó, có làng thu hút rất nhiều du khách tham quan, nhưng có nơi không phải ai cũng đủ can đảm ghé thăm.
Làng thường xuyên bị cát vùi lấp đến tận mái
Kien Truc Nha Xinh
Ở Shoyna, gió thường thổi cát thành đồi, bao vây lấy những ngôi nhà trong làng. Gió có thể thổi cát cao đến tận mái nhà chỉ trong vòng một đêm. Chính vì vậy, người dân ở đây không bao giờ đóng cửa khi ngủ. Họ sợ rằng khi sáng dậy sẽ không thể mở cửa.
Cong ty thiet ke nha
Hiện tại, làng Shoyna chỉ còn có 300 dân cư sống dựa vào trợ cấp thất nghiệp và lương hưu, một số thì đi săn ngỗng để kiếm thêm thu nhập. Làng Shoyna gần như hoàn toàn biệt lập với bên ngoài. Cách duy nhất đến Shoyna là bằng đường thuỷ hoặc máy bay.
Mau Thiet Ke Nha Xinh
Thành phố Beppu thuộc tỉnh Oita (đảo Kyushu, Nhật bản) có khoảng 127.000 người. Đây là thành phố du lịch có nhiều suối nước nóng nhất ở Nhật Bản.
Thiet Ke Nha Dep
Beppu có hơn 2.900 suối nước nóng với 9 loại khác nhau. Mỗi ngày có khoảng 130.000 tấn nước nóng chảy ra mặt đất, hơi nước bay lên làm cho toàn bộ thành phố như đang bốc cháy.
Ngôi làng 'người đẹp ngủ mê'
Mau Nha Dep
Nằm cách thủ đô Astana 445 km, Kalachi là một trong những thị trấn chứa nhiều bí mật ở Kazakhstan. Kể từ mùa xuân năm 2013, người dân ở đây phải đối mặt với một hiện tượng kỳ lạ: cứ 10 người lại có một người bỗng nhiên ngủ thiếp đi mà không ai đánh thức được, dù trước đó họ đang làm việc hay giữa ban ngày. Thậm chí có người còn ngủ một giấc say đến 6 ngày sau mới tỉnh dậy. Nhiều du khách đã gọi vui đây là ngôi làng của những "người đẹp ngủ mê".
Ngôi làng lạnh nhất thế gian
Noi That Nha Dep
Oymyakon là một ngôi làng thuộc huyện Oymyakonsky, cộng hòa Sakha, Nga. Do chỉ cách vòng Cực Bắc 350km nên nơi đây vô cùng lạnh lẽo. Nhiệt độ kỉ lục được đo là - 71,2 độ C. Vào mùa đông, nhiệt độ trung bình từ -40 độ C đến -50 độ C. Nơi này ngoài người Nga sinh sống còn có nhiều dân tộc thiểu số khác. Dù có thể bị chết ngay nếu ra ngoài mà không mặc đủ quần áo và đồ bảo hộ, ngôi làng vẫn là nơi sinh sống của gần 800 người.

0 nhận xét: