Với bức tường xi măng mộc mạc được nâng cấp trở thành tác phẩm thiết kế rất nghệ thuật nhờ bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư chúng ...

Căn hộ nhỏ với chủ đề Siêu anh hùng Marvel Căn hộ nhỏ với chủ đề Siêu anh hùng Marvel

Căn hộ nhỏ với chủ đề Siêu anh hùng Marvel

Căn hộ nhỏ với chủ đề Siêu anh hùng Marvel

 Với bức tường xi măng mộc mạc được nâng cấp trở thành tác phẩm thiết kế rất nghệ thuật nhờ bàn tay tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi. Chắc chắn, mẫu căn hộ nhỏ này sẽ chạm tới cảm xúc của quý độc giả, những người trẻ đầy năng động và hoạt bát.
Mau Thiet Ke Nha Xinh
Mở đầu là gian phòng khách vô cùng ấn tượng với bộ sofa cổ điển bọc da nâu êm ái. Không gian ngập tràn màu sắc trầm ấm nổi bật với sàn gỗ giản dị. Cách bố trí đơn giản nhưng đạt hiệu quả cao.
Kien Truc Nha Dep
Sử dụng cửa kính mang lại ánh sáng giúp cho những mảng màu trầm không trở nên tối, đồng thời tạo không gian mở với quang cảnh bên ngoài. Giàn đèn kiểu dáng độc đáo với ánh sáng dịu dàng.
Thiet Ke Kien Truc
Góc làm việc đơn giản ngăn nắp với chiếc kệ đơn giản từ những thanh kim loại. Vị trí cạnh cửa sổ rất hợp lý, những biểu tượng siêu anh hùng như  chiếc khiên sắt  hay cú đấm của người khổng lồ xanh tạo hiệu ứng bắt mắt vô cùng ấn tượng.
Kien Truc Nha Xinh
Không gian bên phải phòng khách là gian bếp,  đi tiếp là căn phòng ngủ. Với diện tích nhỏ như thế này việc đặt gian bếp tiếp xúc với phòng khách rất hợp lý lại tạo được mối liên kết cho cả 2.
Thiet Ke Nha Xinh
Gian bếp chỉ chiếm một diện tích nhỏ nhưng nhờ cách trang trí độc đáo đã trở nên vô cùng thu hút. Mảng tường đen vẽ phấn với chủ đề thức ăn rất hợp không gian.
Mau Thiet Ke Nha Dep
Gian bếp hiện đại với nội thất tiện nghi và được thiết kế âm tường rất thông minh, chất liệu gỗ được sử dụng làm tủ hộp tạo sự đồng bộ với sàn nhà. Mặt bếp là lớp đá trắng rất tinh tế và trang nhã làm sáng cả không gian.
Mau Nha Dep
Chiếc bàn ăn nhỏ xinh được đặt cạnh bức tường lát gạch vô cùng nghệ thuật. Những chi tiết trang trí nhỏ xinh nhưng không thể thiếu đã góp phần tạo điểm nhấn cho căn nhà. 
Noi That Nha Dep
Không gian nhỏ nên việc sử dụng cửa kính rất phù hợp làm cho các căn phòng không còn bí bách mà trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.
Mau Nha Xinh
Căn phòng ngủ nhỏ xinh với thiết kế đơn giản cùng ô cửa kính ngập tràn ánh sáng. Chiếc kệ cạnh giường kiểu dáng khối rubic độc đáo là điểm nhấn đầy màu sắc cho căn phòng. Chiếc giường ấm nóng với gam màu xanh xám nổi bật trên nền tường trắng tinh tế. Không gian tạo cảm giác thư giãn và yên tĩnh tuyệt vời.

0 nhận xét: