Mẫu thiết kế mà Ngôi nhà vui muốn giới thiệu hôm nay mang một vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, sang trọng và vô cùng ấm áp, cùng theo dõi nhé. ...

Căn hộ mang phong cách ấm áp hiện đại Căn hộ mang phong cách ấm áp hiện đại

Căn hộ mang phong cách ấm áp hiện đại

Căn hộ mang phong cách ấm áp hiện đại

 Mẫu thiết kế mà Ngôi nhà vui muốn giới thiệu hôm nay mang một vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, sang trọng và vô cùng ấm áp, cùng theo dõi nhé.
Mau Thiet Ke Nha Dep
Gian phòng khách sang trọng và tinh tế với những gam màu sắc nhẹ nhàng. Chiếc sofa xám êm ái đặt trên tấm thảm khối vuông lạ mắt. Bức tường gỗ phía sau trang nhã với thiết kế đối xứng: khung tủ sách 2 bên và ở giữa là hình ảnh biểu tượng của mặt trời, không gian thoáng đãng tạo cảm giác thư thái vô cùng.
Nha Dep
Gian bếp nhỏ xinh với gam màu trắng tinh tế. Nội thất hiện đại được thiết kế âm tường rất thông minh. Bức tường với những ô gạch lạ mắt, bộ bàn ăn đơn giản kiểu dáng hiện đại. Ánh sáng hài hòa và ngập tràn.
Noi That Nha Xinh
Phòng ngủ được đặt trong không gian rộng với sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa nâu và trắng. Bức tường kính mang lại ánh sáng tràn ngập cho căn phòng. Thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng nhờ nội thất tinh tế.
 Cong ty thiet ke nha dep
Căn phòng khách thứ 2 cũng vô cùng đơn giản với màu sắc chủ đạo là trắng tinh khiết. Bộ sofa nhỏ xinh được đặt cạnh ô cửa kính ánh sáng nhẹ nhàng. Không gian mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái vô cùng.
Noi That Nha Dep
Các đồ vật trang trí cũng được tỉ mỉ lựa chọn, tạo sự đồng bộ về màu sắc. Không gian tuy nhỏ nhưng không hề bí bách nhờ gam màu trắng tinh tế.
Mau Thiet Ke Nha Xinh
Căn phòng ngủ vô cùng sang trọng với cách lựa chọn nội thất. Bức tường gỗ được đính những chi tiết đan xen mắt xích độc đáo. Tủ quần áo thiết kế âm tường rất thông minh. Không gian tạo cảm giác thư giãn hoàn toàn.
Cong ty thiet ke nha
Kế bên phòng khách là gian bếp nhỏ gọn, hiện đại với thiết kế âm tường. Những chiếc ghế trong suốt là điểm nhấn ấn tương và sáng tạo cho cả gian phòng.
Kien Truc Nha Dep
Kiến trúc phòng tắm sang trọng với chiếc đèn treo trần tráng lệ và lung linh. Sử dụng đá ốp tường bóng loáng và họa tiết không hề cầu kì. Không gian chạm đến cảm giác thư thái tuyệt đối.
Kien Truc Nha Xinh
Gian phòng khách này rất đơn giản nhưng nét nổi bật nhờ bộ sofa da bò cổ điển sang trọng. Cửa sổ kính mang lại ánh sáng ngập tràn gian phòng. Kết cấu hài hòa, gam màu trắng tinh tế tạo cảm giác gần gũi.
Thiet Ke Kien Truc
Phòng ngủ nhỏ gọn nhưng vô cùng bắt mắt. Chiếc giường được đặt cạnh bậu cửa sổ tạo không gian mở và giúp căn phòng không quá bí bách. Chiếc tường màu da bò kẻ ô lạ mắt. Chậu hoa lan xinh xắn làm căn phòng thêm phần nhẹ nhàng.
Cong ty thiet ke nha
Phòng ăn nhỏ xinh đơn giản được trang trí tinh tế, từ những bức ảnh trắng đen, những chiếc đèn treo lạ mắt, hoa lan đều rất nhẹ nhàng. Không gian rất ấm cúng và quen thuộc.
Thiet Ke Nha Xinh
Kien truc nha vui  Xay dung nha vui  Cong ty nha vui

0 nhận xét: