Trước khi khách hàng của bạn có thể nhận được vào phòng khách và các bộ phận khác của nhà bạn, họ sẽ nhận được thông qua các lối vào. Làm c...

10 Ý tưởng hay để căn nhà trở nên đẹp hơn 10 Ý tưởng hay để căn nhà trở nên đẹp hơn

10 Ý tưởng hay để căn nhà trở nên đẹp hơn

10 Ý tưởng hay để căn nhà trở nên đẹp hơn

Trước khi khách hàng của bạn có thể nhận được vào phòng khách và các bộ phận khác của nhà bạn, họ sẽ nhận được thông qua các lối vào. Làm cho nó như mời càng tốt và xem nó là bạn trang trí nó theo cách mà bạn có thể thiết lập một tâm trạng tốt cho nhà. Tạo ấn tượng ban đầu tốt bằng cách thiết lập phòng giải lao của bạn trong một cách mà nó sẽ cung cấp cho khách hàng của bạn những thông điệp đúng về những gì bạn muốn họ biết về bạn và gia đình bạn. Hãy nhớ rằng tất cả mọi thứ trong ngôi nhà của bạn nói về những gì loại người sống trong ngôi nhà. Bắt đầu một ấn tượng tốt đẹp từ lối! Dưới đây là cách làm.
1. Hãy sáng tạo với ánh sáng.
Mau Nha Xinh
Cách tốt nhất để thêm quyến rũ cho các lối vào là cài đặt ánh sáng. Nhưng đây không phải chỉ là những ánh đèn thông thường mà chúng ta sử dụng. Nó có phải là đẹp, hấp dẫn và có thể soi sáng lối vào. Bạn có thể sử dụng đèn chùm hoặc đèn mặt dây chuyền. Những người khác kết hợp các thiết kế khác nhau của ánh sáng đơn kháng thú vị hơn.
2. Thêm một chỗ ngồi đáng yêu.
thiet ke nha dep
Cho du khách của bạn cảm thấy chào đón bằng cách thêm một băng ghế đẹp hoặc bất cứ chỗ ngồi ở lối vào. Việc thiết kế các đồ nội thất nên đi với phong cách của nội thất. Bằng cách này, các khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được một đầu mối về những gì nhìn của nhà sẽ được. Nó sẽ được tốt đẹp để thêm một chiếc ghế dài để những người đến có thể thư giãn trong lối quá.
3. Đặt một chiếc gương trên tường.
Thiet Ke Nha
Gương có thể làm điều kỳ diệu cho nội thất. Nó thu hút ánh sáng tự nhiên và mở ra ngay cả một lối tối. Gương cũng có thể thêm không gian bổ sung. Nhưng chắc chắn rằng gương phù hợp với kích thước của hành lang. Chọn một khung phù hợp với phong cách của bạn hoặc mở rộng diện của nội thất của bạn.
4. Hãy để những bức tường lên tiếng với phong cách.
Mau Thiet Ke Nha Xinh
Nói không với một bức tường nhàm chán cho lối vào. Có rất nhiều cách để thêm phong cách cho bức tường của bạn. Bạn có thể đặt hình nền trên nó, trang trí nó, tô nó với màu sắc đáng yêu hoặc thêm một số kết cấu với nó. Bạn cũng có thể tạo ra một bức tường giọng cũng cho hào quang thú vị hơn.
5. Sử dụng thảm để chào đón nồng nhiệt.
Kien Truc Nha Dep
Đừng coi thường những gì một tấm thảm khu vực có thể làm. Nó không chỉ thêm màu sắc và sự sống cho một không gian nhưng nó cũng có thể xác định khu vực. Thêm một tấm thảm khu vực trên sàn nhà mang lại cảm giác mềm mại và sẽ làm cho khách hàng của bạn cảm thấy ngay cả chào đón nhiều hơn. Tránh xa đồ nội thất từ ​​các tấm thảm. Chỉ cần cung cấp cho nó một cơ hội để tỏa sáng!
6. Làm đẹp cầu thang gần lối vào.
Mau Nha Xinh
Nếu lối vào của bạn là gần cầu thang, hãy chắc chắn rằng nó sẽ chào đón những người được trong ngôi nhà của bạn với vẻ đẹp. Đừng để nó đồng bằng. Bạn có thể trang trải thảm hoặc sơn nó với màu sắc đậm. Bằng cách này, scuffmarks được ẩn.
7. Tạo một bức tường giọng.
Mau Nha Xinh
Chúng tôi đã đề cập điều này rồi nhưng việc tạo ra một bức tường giọng thực sự là một bước tiến lớn để thực hiện mục của bạn trông đẹp. Một số thêm một số bức tranh tường độc đáo với các bức tường trong khi những người khác chơi với kết cấu tường khác nhau, từ đá với gỗ. Một bức tranh khổng lồ cũng có thể làm các trick. Đây sẽ là điểm nhấn của lối vào của bạn. Để chắc chắn, nó sẽ là một nền tảng hoàn hảo cho một bức ảnh tự chụp!đồ nội thất 
8. Place với đa chức năng.
Thiet Ke Nha Xinh
Mong rằng tiền sảnh sẽ được sử dụng mỗi ngày. Để tận dụng tối đa không gian, chọn đồ nội thất làm việc với một mụcđích kép. Nó có thể là một băng ghế dự bị với một khu vực lưu trữ hoặc đồ nội thất khác với các giải pháp tổ chức.Bằng cách này, bạn có thể đặt một số chất liệu đó mà bạn cần phải mang theo với bạn mỗi ngày và nó sẽ được dễ dàng để lấy nó.
9. Biến nó thành một mudroom.
thiet ke nha dep
Nếu cần thiết, bạn có thể biến nhập của bạn vào một mudroom nơi bạn có thể đặt giày, áo khoác và những người khác.Điều này được khuyến khích cho những ngôi nhà được đặt tại các khu vực có mưa thường xuyên và tuyết. Bằng cách này,bụi bẩn sẽ không được chuyển đến các khu vực khác của ngôi nhà. Nhưng chắc chắn rằng mudroom của bạn trông đoan và sạch sẽ quá.
10. Sử dụng các tính năng kiến ​​trúc cho hấp dẫn thêm.
Thiet Ke Nha Xinh
Một số chủ nhà chọn để lại tiền sảnh của họ theo cách đó. Họ có thể làm điều này vì khu vực này đã được thiết kế tốt.Không cần cho kiểu dáng hoặc đồ nội thất vì nó đã là một vẻ đẹp khi trái mà không có bất kỳ dấu. Cũng giống như ví dụ ởtrên,nơi bạn có thể nhìn thấy bức tường góc cạnh, cửa đẹp hiện đại và đá trên tường. Nhưng đừng quên ánh đèn của khóa học.
Kien truc nha vui Xay dung nha vui Cong ty nha vui Nha vui

0 nhận xét: